Get XML file and password of your favorite blogger template in this page | Request your template here | Get new updates fast. Join Now

SCAMMERS LEAKED TELEGRAM

 

   Pag uwi ko galing school ay humiga ako saglit para mag pahinga sabay scroll ako ng aking Facebook account at may nabasa akong comment sa isang post tungkol sa isang leak Scammers telegram account.


At yun na nga siempre na curious ako at sabay download ng telegram para tignan lamang at hindi ko binalak pumasok sapagkat baka ako ay ma ban nila. So tamang scroll lang ako at basa ng mga usapan nila. Ngunit hindi pa ako nakaka layo ng basa ay madami na akong napansin na mga bintahan ng mga account, credit card details galing SA mga biktima ng scam at phishing, compromise website at emails, isama pa yung mga nakaw na id information na Kong saan kawawa ang mga biktima. Mag u upload ako ng pictures dito kayo na bahala humusga kong gaano sila kasama at ka galing sa mga pag nanakaw.




Yan guys ay yung credit card checker, Dyan nila pinapaste yung mga list ng credit card na nagenerate nila galing sa bin. Meron ako blog about Dyan nasa list ko hanapin nyo nalang. 







Ayan nag tanong yung ISA na kong sino daw yung may ph cc ( Philippine credit card) at gagamitin lang daw pang test. 

At kong napapansin nyo yung 433477 "BIN" tawag Jan, ayan yung pang generate ng credit card. At yung nilalabas nyan na cc ay random. Malas mo kong cc mo na random nila. Ubos yan malala par.



See!!? Guys kawawa tlga may ari ng mga yan. Ubos pera. Gagaling tlga ng mga hinayupak. Dapat tlga ma aksyonan to kase malaking issue to lalo na sa mga may masterCard








"Paid thru debit/credit" Ayan na guys jan napunta pera nyo. 



Eto na guys clone card. Pang way of cash out nila ng Pera.






Bin is also use for buying premium sa Netflix/Spotify/FB ads/ and many more.





They are also sharing hacked credit card details.




See? Mga klase ng pag iisip wala tlga sa kanila ang awa. MGA demonyo.



Then ayon lang muna guys. I hope hindi ako mabiktmi nila at palgi mag iingat.

Leak telegram: https://t.me/kardero1


#hack #fraud # GCash #debitcard 


Good day! Thank you for visiting us! We hope you find what you’re looking for and that you enjoy your stay.